Nổi bật

Matryoshka hiện đại



Con búp bê hiện tại khác với món đồ chơi đầu tiên như thế nào? Đẹp như tranh vẽ. Hình vẽ của matryoshka giống như một tấm vải nhiều màu và tạo cho sản phẩm một tâm trạng lễ hội. Chủ đề chính của các bức ảnh là thế giới xung quanh.

Các họa sĩ đề cập đến nhiều sự kiện lịch sử đã diễn ra trong lịch sử của nước Nga. Hàng loạt bức tượng nhỏ dành riêng cho các nhân vật chính trị đáng được quan tâm đặc biệt. Những con búp bê làm tổ hiện đại, trên đó có những khuôn mặt đầu tiên của các chính trị gia trong và ngoài nước, giống như những quả bóng bay nhân hậu. Hơn nữa, trong các sản phẩm như vậy, “sự phục tùng” được thể hiện rõ ràng.

Thường các họa sĩ hiện đại hướng đến chủ đề gia đình và tình mẫu tử. Ngày xưa, nó bị bỏ qua. Con búp bê làm tổ đầu tiên có em bé ra đời dưới bàn tay của các bậc thầy của làng Krutets, vùng Nizhny Novgorod.

Đôi khi những con búp bê mô tả các anh hùng trong những câu chuyện cổ tích khác nhau. Bằng cách mở bức tượng nhỏ, bạn có thể chơi một câu chuyện thú vị với con mình.



HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy
Email: hphuongsale@gmail.com

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


XEM TỬ VI CÙNG CHUYÊN GIA
Tử Vi trọn đời, Tiền tài - Sự nghiệp, Tình duyên - Hôn nhân, Tử tức, Vận hạn
Đặt lịch xem Tử Vi miễn phí tại >> tuvi.school/p/tu-vi.html
Hoặc liên hệ qua zalo: 0389.235.889 (Mrs. Phượng)


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo