Nổi bật

Svetlogorsk - thị trấn nghỉ dưỡng bên bờ Biển Baltic - nằm cạnh Kaliningrad

Svetlogorsk - thị trấn nghỉ dưỡng bên bờ Biển Baltic - nằm cạnh Kaliningrad. Tại đây bạn sẽ thấy những biệt thự cũ và những tòa nhà mới theo phong cách Phổ. Ở đây có gì thú vị? Hãy để chúng tôi kể cho bạn!

Thành phố này độc đáo ở chỗ nó được xây dựng gần như giữa một khu rừng! Đây là thành phố đầu tiên của Nga tham gia hiệp hội quốc tế "Thành phố chậm rãi". Đây là danh sách những địa điểm yên tĩnh, có nhiều cây xanh và phố đi bộ.

Tất nhiên việc đầu tiên mọi người làm là ngắm biển lộng gió. Nơi đây có bờ kè được bảo trì tốt. Bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương trong các quán cà phê và xuống bãi biển để tắm nắng.

Biểu tượng của thành phố được coi là toà tháp nước chữa bệnh, được xây dựng từ thế kỷ 20 theo phong cách chủ nghĩa lãng mạn Đức. Vào thời Xô Viết, nhà điêu khắc Nikolai Frolov đã chế tạo một chiếc đồng hồ độc đáo cho kiệt tác kiến ​​trúc này. Ngày nay ở đây vẫn còn một cơ sở y tế đang hoạt động. Khách du lịch chỉ có thể đến đây chữa trị với sổ khám bệnh của mình.

Tại Phòng hổ phách bạn có thể tham dự các buổi hòa nhạc, biểu diễn của các nhóm nhạc địa phương và các nghệ sĩ nổi tiếng. Tại đây, đừng bỏ lỡ chi nhánh Bảo tàng Đại dương Thế giới Kaliningrad - Trung tâm Triển lãm Hàng hải với những triển lãm thú vị. Tòa nhà cũng được coi là một ví dụ điển hình của kiến ​​trúc hiện đại.





Светлогорск — курортный городок на берегу Балтийского моря — находится рядом с Калининградом. Здесь вы увидите старинные виллы и новостройки в прусском стиле. Что ещё? Рассказываем!

Город уникален тем, что построен почти посреди леса! Он первый российский город-участник международной ассоциации «Медленный город». Это список спокойных мест, где много зелёных и пешеходных зон.

Конечно, первым делом все бегут посмотреть на бушующее море. Тут есть благоустроенная набережная. Здесь можно полакомиться местной едой в кафешках и, спустившись на пляж, позагорать.

Символом города считается водолечебница с водонапорной башней, построенная в XX веке в стиле немецкого романтизма. В советское время скульптор Николай Фролов изготовил часы специально для этого архитектурного шедевра. Сегодня здесь всё ещё работает лечебное учреждение. Туристы могут попасть сюда только с санаторными книжками.

В «Янтарь-холле» можно посетить концерты, спектакли, выступления местных коллективов и знаменитых артистов. Здесь же не пропустите филиал калининградского Музея мирового океана — Морской выставочный центр с интересными экспозициями. Здание рассматривают и как отличный образец современной архитектуры.



HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy
Email: hphuongsale@gmail.com

HỒNG PHƯỢNG STORE
Nơi mua sắm tin cậy


XEM TỬ VI CÙNG CHUYÊN GIA
Tử Vi trọn đời, Tiền tài - Sự nghiệp, Tình duyên - Hôn nhân, Tử tức, Vận hạn
Đặt lịch xem Tử Vi miễn phí tại >> tuvi.school/p/tu-vi.html
Hoặc liên hệ qua zalo: 0389.235.889 (Mrs. Phượng)


Các bài viết hữu ích

Type and hit Enter to search

Close
Contact Me on Zalo